Làm thế nào để chú chó của bạn thoát khỏi bọ chét một cách tự nhiên

Làm thế nào để thoát khỏi bọ chét một cách tự nhiên

Đây là cách để loại bỏ bọ chét một cách tự nhiên , cả trên con chó của bạn và trong nhà của bạn.

Làm thế nào để thoát khỏi bọ chét trên con chó của bạn

Cách diệt bọ chét ở chó
Cách diệt bọ chét ở chó
Bắt đầu với một  bồn tắm kiểu cũ . Một bồn tắm với bất cứ thứ gì tạo ra bọt nước sẽ giết chết bọ chét. Lấy lông của cô ấy ướt, thoa đều lên và để lại bọt trong vài phút. Sau đó rửa sạch. Chọn một loại dầu gội hữu cơ không chứa bất kỳ thành phần hóa học hoặc sunfat khắc nghiệt.

Theo dõi với một  giấm táo rửa sạch . Giấm táo (ACV) giúp cân bằng độ pH cho chó của bạn và bọ chét không thích điều đó. Nó tạo ra một môi trường axit bên ngoài cơ thể cô nhưng cân bằng độ kiềm bên trong.

  • Để rửa sạch:
  • Trộn 4 ounces nước ấm với 6 ounces giấm táo trong một bình xịt nhỏ.
  • Thêm 1/4 muỗng muối biển và lắc đều. Xịt tất cả lên con chó của bạn. Đặc biệt chú ý đến cô ấy. tránh mắt Để phòng ngừa thêm, hãy thêm một ít giấm táo vào thức ăn của chó mỗi ngày. Cho ăn ½ muỗng cà phê mỗi 25 lbs.
  • Sau khi tắm (và một khi áo khoác của cô ấy đã khô), đi qua cô ấy với một chiếc  lược bọ chét . Điều này sẽ giúp bắt bất kỳ con bọ hung nào và lấy bọ chét chết ra khỏi cơ thể con chó của bạn. Làm điều này ít nhất một lần một tuần.

Làm thế nào để thoát khỏi bọ chét trong nhà của bạn

Máy giặt  mọi thứ bạn có thể. Hãy chắc chắn rằng bạn làm tất cả những thứ mà con chó của bạn dành thời gian: giường cho chó, chăn, gối, khăn, v.v ... Nếu những thứ này có thể đi vào máy sấy, hãy làm nó. 15 hoặc 20 phút trong máy sấy nóng sẽ giết chết người lớn, ấu trùng và trứng, đây có thể là một trợ giúp rất lớn.
Hút bụi  mỗi ngày. Hãy chắc chắn để có được mỗi inch của thảm.

Bọ chét phát triển mạnh trong bóng tối vì vậy hãy chú ý đến bóng tối. Sau khi hút bụi xong, hãy bỏ túi hoặc hộp ngay lập tức. Nếu bạn để nó, tất cả những con bọ chét bạn nhặt được có thể bò ra ngoài một lần nữa.
Đối với một cú đấm thêm, trải  đất diatomaceous  (DE) trên thảm của bạn và để nó trong 48 giờ. Hút bụi tốt. Khi bạn làm điều này, giữ con chó của bạn ra khỏi thảm. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng  DE cấp người  và không cấp bể bơi. Bạn cũng có thể sử dụng baking soda hoặc thậm chí là muối thô. Những thứ này sẽ làm khô trứng bọ chét và tiêu diệt chúng.

Bọ chét ở chó
Bọ chét ở chó 
Sử dụng  máy làm sạch hơi nước  mỗi tháng một lần để dìm bọ chét và dọn sạch thảm. Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa hơi nước trên đồ nội thất của bạn.

Lặp lại thói quen làm sạch của bạn thường xuyên nhất có thể. Bạn càng làm sạch, bọ chét càng ít có khả năng nhân lên.

Làm thế nào để thoát khỏi bọ chét trong sân của bạn

Nếu con chó của bạn có bọ chét và bạn đã tìm thấy bọ chét trong nhà, rất có thể, cũng có bọ chét trong sân của bạn.

Và có nhiều lựa chọn tự nhiên cũng hoạt động tốt mà không khiến con chó của bạn gặp nguy hiểm.

Cắt cỏ  và cắt bớt bất kỳ hàng rào và bụi cây mọc quá mức. Càng ít nơi bọ chét phải chui xuống thì càng tốt.
Loại bỏ lá  và cành cây chết khỏi giường hoa và từ dưới bụi cây. Hãy nhớ rằng, bọ chét thích những nơi tối tăm, ẩm ướt, vì vậy hãy dọn sạch chúng càng nhiều càng tốt. Tiếp xúc những khu vực râm mát với ánh sáng mặt trời.

Sử dụng tuyến trùng . Tuyến trùng là những con giun nhỏ ăn chất hữu cơ. Có một số loại tuyến trùng khác nhau. Một số là tốt, một số là xấu, nhưng Steinerma Carpocapsea là tuyệt vời! Chúng nhắm mục tiêu (và ăn) bọ - bao gồm bọ chét. Bạn có thể phun tuyến trùng trên bãi cỏ và trong khu vườn của bạn. Chúng có thể tiêu diệt tới 90% ấu trùng bọ chét trong ít nhất 24 giờ.

Và chúng hoàn toàn an toàn cho con chó của bạn. Tốt hơn nữa, chúng an toàn cho môi trường nên chúng không làm hỏng mùa màng hay vườn.

Trồng một số cây chống bọ chét . Hương thảo, sả, bạc hà và cây xô thơm có dầu tự nhiên để đẩy lùi bọ chét. Sử dụng chúng để giữ bọ chét từ sân của bạn và tránh xa con chó của bạn.

Bọ chét có thể là một cơn ác mộng, nhưng bạn không cần phải dùng đến thuốc xịt hóa học, thuốc bôi tại chỗ hoặc phương pháp điều trị bằng miệng dựa trên hóa chất để loại bỏ chúng. Sử dụng những lời khuyên này để loại bỏ bọ chét trên con chó của bạn , trong nhà và trong sân. Không chỉ hoạt động, họ cũng sẽ giữ các hóa chất ra khỏi hệ thống của con chó của bạn!

Nhận xét