Phong thủy nhà Ở là gì? Sắp xếp đúng cách, mẹo hay và hướng hóa giải

Phong thủy nhà Tại là vấn đề cần đc đặc biệt quan tâm, vì nó quyết định đến vận mệnh mai sau của cả gia đình. Vậy sắp xếp không gian, đặt đồ đạc trong nhà ra sao cho đúng để mọi sự đều khô hanh thông, tốt đẹp? &Amp;Amp; nếu trót sai phạm thì phải hóa giải như vậy nào? Toàn bộ thông tin đã có trong Post bài viết tiếp sau đây.

http://createyoursite.blogsidea.com/1136583/nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-c%C3%A1ch-%C4%91%E1%BA%A7u-b%E1%BB%91n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-c%E1%BB%A7a-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A7u-b%E1%BB%91n-william

1. Phong thủy nhà Ở là gì?

Phong thủy vốn là một phạm trù của khoa học chứ Chưa hẳn là mê tín như nhiều người vẫn nghĩ. Theo Wikipedia "Phong thủy (chữ Hán:風水) là học thuyết chuyên nghiên cứu và phân tích sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người".

Trong đó:

Phong là gió
Thủy là nước
Trên thực tiễn, ngay từ xa xưa nhân loại đã chú trọng đến các nhân tố về phong thủy nhà Tại. Truyền thuyết từ thời Hùng Vương dựng nước đã gây được sự chú ý tới việc tìm đất đóng đô, góp phần không bé dại vào sự trở nên tân tiến hưng vượng của quốc gia Văn Lang.

những thành ngữ dân dã như "chọn đất mà ở", "gần nước hướng về mặt trời", "nhà tinh khiết thì mát, bát sạch ngon cơm"… cho thấy từ lâu loài người đã tinh thần rất rõ về sự khác biệt giữa vị trí nhà Tại & cách bố trí đồ đoàn trong nhà.

Hiểu một cách toàn vẹn nhất, phong thủy là kết quả của kiến thức nghiên cứu về những quy luật tương tác của thiên nhiên, môi trường, bố viên đồ đoàn, mặt bằng không gian sống and phương thức thay đổi những tác động đó đến cuộc sống nhân loại.

http://createyoursite.blogthisbiz.com/1083481/ph%C3%A2n-t%C3%ADch-c%C3%A1ch-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-c%C4%83n-h%E1%BB%99-c%E1%BB%A7a-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A7u-b%E1%BB%91n-william

2. Phong thủy nhà Ở & điều cần phải biết

2.1. Tri thức phong thủy nhà Ở cơ bản

2.1.1. Như thế nào là nhà Ở hợp phong thủy?

Ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang lại sự tốt lành, hưng thịnh cho gia chủ sinh sống Trong đó. Để được xem như là hợp phong thủy, ngôi nhà cần tụ tập hoàn toản các nhân tố dễ dãi từ : địa hình đất, phương vị, có sự thông thoáng & sự ảnh hưởng vừa phải của cả nắng, gió đến ngôi nhà.

2.1.2. Phong thủy nhà Tại hợp mệnh gia chủ

Phong thủy tốt cũng Có nghĩa là phương hướng nhà, đồ đoàn trong nhà phải phù hợp với tuổi & phiên bản mệnh của gia chủ. Nếu chủ nhân ngôi nhà mệnh Thổ, nên chọn tông màu quà, nâu, đỏ… làm màu chủ quản Lúc bài trí nội thất cho căn nhà.

Bên cạnh đó, phong thủy nhà Ở cũng nên tránh đồ nặng năn nỉ, như trụ đá hoặc bàn ghế hình vuông. Tốt nhất, nên trang trí nhẹ nhõm, có cây trồng để tạo ra sự thư giãn cho đứa ở.

http://createyoursite.blue-blogs.com/1136046/nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-v%C3%A0-ph%C3%A2n-t%C3%ADch-c%C3%A1ch-%C4%91%E1%BA%A7u-t%E1%BB%A9-c%C4%83n-h%E1%BB%99-c%E1%BB%A7a-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-william

2.1.3. Tàng phong tụ khí là gì?

Theo những chuyên gia phong thủy, khi chọn đất xây nhà cần chọn nơi thoáng khí. Chọn nơi thoáng khí không tức là chọn nơi gió thổi mạnh. Bởi trong phong thủy, gió thổi quá mạnh sẽ khiến tài lộc chẳng thể tụ lại trong ngôi nhà.

Trong bố trí đồ đoàn, cũng cần hướng tới sự ngắn gọn, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sinh sống. Nên bài trí cho những luồng khí tập trung Tại chính trọng điểm của căn nhà.

Nếu căn nhà có diện tích rộng, cần gây được sự chú ý bố trí sao cho gió không thổi một mạch từ trước ra sau. Ngược lại, nhà có diện tích hạn chế cần ỉ eo sự lộn xộn, để ngôi nhà luôn được thông thoáng.

2.2. Nguyên tắc phong thủy nhà Tại

đáp ứng các nguyên lý trong phong thủy nhà Ở ngay từ Khi xây dựng ngôi nhà và lên ý tưởng sắp xếp đồ đoàn sẽ giúp giữ lại chân khí, xua tan ám khí. Qua đó, đem lại vượng phúc cho gia đình, tránh bệnh tật and đẩy lùi những điều rủi ro mắn.

2.2.1. Nhà phải tọa hướng vượng

Chọn được hướng tốt, hợp với tuổi tác & cung mệnh của gia chủ là việc cần thiết bậc nhất trong phong thủy nhà Tại. Chọn đúng hướng vượng, gia cảnh sẽ bình yên, vô sự, cung tài lộc chính vì vậy cũng dồi dào. Ngược lại, nếu hướng nhà xấu sẽ gây ảnh hưởng kém đến sức khỏe, công tác làm ăn, tiền của cũng chính vì thế mà không đc thuận lợi.

2.2.2. Cửa chính không bị phạm

Cửa chính không chỉ có công dụng ra vào mà còn vào vai trò cần thiết trong việc đón sức sống & tài lộc. Do đó, cửa chính phải có kích cỡ, tỷ trọng, mẫu mã hợp lý. Phải đặt Tại cung sinh khí, diên niên mới Rất có thể đón vượng khí.

Không nên kiến tạo cửa trước and cửa hậu đối diện nhau. Mở cửa nhận biết bếp trước tiên cũng không hữu ích về mặt tiền bạc. Nhà vệ sinh gần cửa ra vào cũng không đem lại dòng năng lượng tốt lành cho ngôi nhà. Một điều cũng cần chú ý là không nên đặt gương trước cửa, vì nó sẽ cản trở những nguồn tích điện tốt đi vào nhà.

3. Chỉ dẫn gia chủ cách tự xem phong thủy nhà Ở

Không nhất định phải nhờ đến thầy phong thủy, dưới đây là các cách mà Quý Khách Rất có thể vận dụng để tự xem phong thủy cho chính căn nhà của mình.

3.1. Quan sát hướng nhìn của ngôi nhà

quý khách hàng nên đứng trước cửa nhà, quan sát xung quanh xem có công trình lớn đang xây cất gần đó không? Có chướng ngại vật nào đang đối diện với ngôi nhà không?

khác lạ, cần chú ý xem trước cửa nhà có cây cối, cột điện trên đường, tháp nhọn nhà thờ đối diện trực tiếp với cửa nhà hay không. Khác lạ, tối kỵ nhà nằm Ở vấp ngã ba đường, do Khi đó có cảm hứng đoạn đường sẽ đâm thẳng vào cửa chính nhà bạn…

Nếu có những trở ngại vật như vậy, cách hóa giải duy nhất chính là đặt một chiếc gương bát quái hướng ra ngoài đường.

3.2. Dùng la bàn để kiểm tra hướng nhà

Đứng trước cửa nhà, dùng la bàn để check hướng của căn nhà. Lưu lại kết quả and đem so sánh với phương hướng tốt nhất cho cung mệnh của mình.

Nếu căn nhà Tại vào hướng không thích hợp sẽ không mang lại may mắn, dễ dãi cho gia chủ.

Nhận xét